Google Chrome duyệt web rất “cùi”

Hôm nay tôi thử dùng Chrome để duyệt web xem thế nào, cũng là để thử cảm giác trình duyệt mới, nhưng thật là thất vọng quá đi.

Hay là tại các trang web tôi vào chưa hỗ trợ Chrome? Tôi thử vào các trang như tuoitre, thanhnien, 24h, 5s, vozforums thì Chrome chỉ dừng lại ở việc hiển thị tên tiêu đề trang web thôi, còn không vô được phần nội dung, vài phút sau thì hiện thông báo lỗi ActiveX gì đó, và hỏi có stop hay không?

Về web quốc tế, tôi thử vô trang microsoft, winamp và trang blog này thì vô được, nhưng cũng không phải với tốc độ bình thường, mà lâu hơn dùng Firefox. Trong khi nghe nói Chrome có chế độ load trang web thông mình giúp load nhanh hơn?

Cấu hình laptop: CPU Celenton M 1.73MHz (cái này chắc k ảnh hưởng nhiều), 2G DDR2. Chạy song song Firefox và Chrome để so sánh.

Nhận xét: Toàn thể mà nói thì Chrome không bằng FF, chỉ có điều là cửa sổ (hay nói chung là giao diện) của Chrome hơi lạ mắt nên có thể dùng để thay đổi cảm giác khi ngồi nhiều bên computer😀. Hy vọng các bản sau thì Chrome sẽ good hơn. Tôi không là fan của trình duyệt nào cả, cái nào good thì dùng thôi (từ ngày dùng FF thì luôn ưu tiên số 1 cho nó), các trình duyệt càng cạnh tranh thì người dùng chúng ta càng có lợi.

Chỉ là ý kiến cá nhân, có gì các bro cho thêm ý kiến.

Gửi phản hồi

