Download rapid mega khi có acc premium

Có lẽ ai có acc pre rapid/mega cũng biết cách down, nhưng có thể chưa biết, hoặc ai mới mua acc sẽ cần biết. Ở đây mình nêu ra cách down với soft IDM (Internet Download Manager).

Rapidshare.com:

Bước 1: Nhập acc vô IDM

Bước 2: Lưu link rapid vô file text TXT, import vô IDM

Bước 3: Download tự động rồi đi ngủ😀

Megaupload.com:

Tương tự như với rapidshare, chỉ khác bước 1. Với mega thì chỉ nhập acc vô IDM thì ko down đc, và mình ko cần nhập acc vô IDM.

Bước 1:

_ Nếu ko dùng soft Mega Manager của web megaupload (http://static.megaupload.com/megamanager.exe) thì bạn mở IE (internet Explorer), (ko dùng Firefox được nhé), vô http://www.megaupload.com rồi đăng nhập acc, xong cứ để vậy không logout (tắt IE cũng được). Mục đích của việc này là để lưu cookie, để IDM tự động lấy thông tin acc.

_ Nếu bạn có dùng trình Mega Manager thì chỉ cần đăng nhập ở đây là được:

Bước 2 và 3 tương tự với rapidshare.

Chúc các bạn down được nhiều data cần dùng!

3 thoughts on “Download rapid mega khi có acc premium

  1. nói thật mình dang sài acc MU 2 năm mua bên canada. và dùng chung với các bạn ở việt nam và cả bên canada. hết thảy là 6 người dùng chung. nhưng đến nay đã 1 năm rồi. acc không bao giờ bị lock hay có bất kì trường hợp nào thông báo lỗi gì. mình mua chính hãng MU luôn. có mail xác nhận gửi về tài khoản mail luôn.

    vào đây đọc thấy dòng mình xin nhấn mạnh 1 lần nữa về vấn đề BH acc MU của bạn thấy không ưng ý tý nào. chẳng qua acc của bác bán là acc lởm thì bị lock liên tục vậy.

  2. – Acc của bạn tại sao dùng 6 người 1 lúc ko bị gì thì mình ko biết, nhưng bạn đã thử dùng acc đó để leech link chưa.
    – Acc của mình cũng mua chính hãng (hoặc tạo ra từ point), nhưng mua từ IP VN. Bạn có thể hỏi ở đây ý kiến những người mua acc của mình xem có phải acc lởm ko. Acc của mình ko hề bị lock liên tục, mà khi bị lock thì mega gửi email báo acc đã dùng với nhiều IP nào là China, UK, US. Mình ko cần chứng mình việc này, nhưng nếu ai cần coi email thì mình forward email đó ngay.
    – Cảm ơn bạn đã góp ý.

  3. ban hi-end noi the la ko duoc,minh da mua nhieu lan acc cua tam,noi chung la chung lam viec rat tot,download ko co gap van de gi bat loi ca,ma neu ban co share cho 6 nguoi ban dung,thi tat nhien 6 ban do ko phai la dung cung mot luc,acc cua rapid voi mega co diem dac biet la neu dung chung chi 2IP trong cung mot thoi diem thoi thi no se lock.Day la loi do ban chu ko phai do acc lom? hay lua dao

    Chuc ban tam thanh cong

Gửi phản hồi

