Sắp vào tù, Paris vẫn gây ấn tượng tại MTV Movies Awards

Paris Hilton quả là người  biết cách tận hưởng sự tự do trong những ngày sáng sủa còn lại của đời mình.

 

 

 

 

2 ngày trước khi bắt đầu những ngày tháng mất tự do, Hilton 26 tuổi vẫn vui vẻ nhảy nhót tại MTV Movies Award tối hôm chủ nhật trong một chiếc váy quây màu đen rất quyến rũ.

Tại MTV Movies Awards

“Tôi yêu các giải thưởng điện ảnh”, Paris đã nói với MC Su Chin Pak của MTV tại thảm đỏ tiếp tân như vậy, “Nó thật sự vui vẻ và tôi muốn làm gì đó có ý nghĩa trước khi tôi biến mất”.

Cô cũng thú nhận sự lo lắng của mình về thời gian tạm giam sắp tới. “Tôi rất sợ, nhưng tôi sẽ mạnh mẽ và tôi đã sẵn sàng đối mặt với hình phạt của mình. Tôi cũng hi vọng đây sẽ là bài học cho các bạn trẻ về các quyết định và hành vi trong cuộc sống của họ”.

Vậy cô diễn viên xinh đẹp – người thừa kế của tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới – đã chuẩn bị những gì cho cuộc sống mới trong ngôi nhà lớn không có tự do?

“Trong vài tuần qua tôi đã tự suy ngẫm rất nhiều về cuộc sống của mình và nhận ra điều gì là quan trọng nhất”, Hilton cho biết.

Tận dụng thời gian để tới sàn nhảy ngày 1/6

Paris cũng dành cả kì nghỉ cuối tuần để tụ họp với bạn bè. Tối thứ Sáu, cô cùng em gái dễ thương Nicky Hilton tới câu lạc bộ Les Deux ở LA. Tại đây, theo một người cùng CLB cho biết, Paris xuất hiện với “phong độ tuyệt vời” và đã “cười ngoác miệng” suốt cả đêm.

Hi vọng cô có thể giữ vững phong độ đó sau khi có một cú shock nho nhỏ tại đêm khai mạc Movie Awards. Phát thanh viên Sarah Silverman đã có vài lời động chạm khá nặng nề đến cô gái thừa kế vàng này trong màn độc diễn của mình. Khi cô nói với khán giả: “Vài hôm nữa Paris sẽ phải ngồi tù các bạn ạ”, đám đông đã gào lên hưởng ứng.

Sau đấy, Silverman đã kể một câu chuyện thô tục nhằm vào Paris. Và khi máy quay chĩa vào cô, người xem có thể thấy được Paris tội nghiệp sắp khóc. Còn Shara với khuôn mặt tỏ vẻ hối hận và kéo dài giọng diễu cợt: “Ôi, cô bé của tôi!”. Đám đông đã ồ lên, nhiệt tình hưởng ứng trò đùa của Silverman.

Sáng nay – 4/6, theo luật sư của Paris Hilton đến bây giờ cô đã có mặt tại nhà tù Los Angeles để bắt đầu hình phạt của mình. Ông Richard A. Hutton đã nói trong bản thông báo rằng cô gái của công chúng 26 tuổi này đã tự đến gặp các nhà chức trách tại một nhà tù địa phương của LA ở ngoại ô Lynwood.

Paris Hilton cũng nói với các phóng viên rằng cô đã có cơ hội để trả tiền bảo lãnh, “nhưng tôi từ chối vì cảm thấy báo chí đang săm soi chờ đợi xem tôi sẽ quay lưng lại với nhà tù như thế nào. Vì thế tôi muốn đến đó, cho mọi người thấy tôi có thể làm gì và tôi sẽ bị đối xử như những người bình thường ra sao. Tôi đã chuẩn bị và tôi biết mình đang đi đúng hướng”.

Cô còn nói: “Tôi đã nhận được hàng ngàn chiếc thiệp từ nhiều nơi trên thế giới gửi đến để cổ vũ tôi và nó sẽ là động lực giúp tôi vững vàng”.

Tại Century Regional Detention Facility – nhà tù nằm ở ven ngoại ô Lynwood, có hơn 2.200 phạm nhân và Paris sẽ là một trong số đó.

Mặc dù phán quyết của toà án yêu cầu Paris Hilton phải chấp hành án phạt trong 45 ngày nhưng nếu có các biểu hiện tốt, Paris sẽ được tại ngoại sau 23 ngày nữa. Một nguồn tin cho hay, ngôi sao của Simple Life sẽ “được” giam tại khu vực đặc biệt.

Theo 24h

Gửi phản hồi

