Dành cho các bạn yêu Real Madrid

Có lẽ các bạn cũng như tôi, không có cơ hội cũng như không có nhiều tiền để đi du lịch châu Âu, tham quan các sân vận động nổi tiếng thế giới như Old Trafford của MU hay Estadio Santiago Bernabeu của “bầy kềnh kềnh trắng” Real Madrid.

Và cũng sẽ nhiều người làm theo cách như tôi là lên mạng vào trang chủ của CLB này hoặc search trên nguồn thông tin khổng lồ trên internet. Sau khi dạo một vòng tìm hiểu về CLB này cũng như về sân vận động của CLB, tôi xin tóm tắt ra đây để chia sẻ cùng những bạn quan tâm.

Thật sự tôi không phải là một fan cuồng nhiệt của bóng đá, và Real cũng không phải là CLB ưa thích nhất của tôi. CLB tôi mê nhất là MU với lối đá cống hiến.

Sau đây là một vài điểm về Bernabeu

Tên đầy đủ: El Estadio Santiago Bernabeu
Khánh thành: 14 December 1947
Trận đấu đầu tiên: Real Madrid-OS Belenenses
Sửa chữa, nâng cấp: 1953, 1982, 1992, 1998 & 2003-2004
Diện tích mặt sân: 107*72 m
Sức chứa: 80.400 chỗ
Đền chiếu: 1.300 bóng
Địa chỉ: Avenida Concha Espina 1, 28036 Madrid

CLB: Real Madrid CF
Ra mắt: 6 March 1902
Màu trang phục: trắng
Địa chỉ: Avenida de Concha Espina, 1 Estadio Santiago Bernabéu 28036 Madrid
Tel: +34 (91) 398 4300
Fax: +34 (91) 344 0695
Email: realmadrid@club.realmadrid.com

Vài ảnh chụp Bernabeu

 

Bạn cũng có thể ngồi tại chỗ để đi một tour quanh sân vận động nổi tiếng này bằng cách vào địa chỉ sau

http://www.realmadrid.com/tour_bernabeu/small/tourRM.htm

Yêu cầu máy tính có cài sẵn hỗ trọ Java.

Chúc các bạn vui!

Gửi phản hồi

